miðvikudagur, apríl 09, 2008

Hef verið síðustu vikunna látið skeggið mitt vaxa, bara útaf því ég nenni ekki að raka mig. En ég hef aldrei skilið hvað er málið með skegglitinn... ég er hálf-öfundsjúkur útí Þórð að hafa svona massa engifers-skegg, en ég fæ svona Tekníkolor-skegg. Það er ekki bara rautt, það má finna brúnt og svart og meirað segja hvítt, ekki grátt, heldur HELVÍTIS HVÍTT!!!! Ef einhver þarna getur grafið upp upplýsingar um hvaða gen hafa skapað þennan furðulega skeggvöxt hafið þá samband við mig.

Verð nú að segja að ég er frekar öfundsjúkur út í hann Þórð. Ég mundi elska að taka þátt ú uppsetningu á Rocky Horror Show. Það hlutverk sem mig langaði nú mest í var Brad, en ég er andskoti viss um að hann frændi minn eigi eftir að fara vel með það hlutverk. Ég væri líka til í að taka þátt í Singin' in the Rain sem hún konan mín er að taka þátt í... en ö jæja, einhvern tímann í framtíðinni. En ég er líka með soldin draum einsog hann Þórður dreymir um að setja upp Ziltod Hinn Alvitri, þá mundi ég elska að setja upp The Human Equation eftir Arjen Lucassen, sem ég er viss um að væri mjög flott uppsetning, með stórri stórri hljómsveit.

Engin ummæli: