föstudagur, mars 07, 2008

Það er alltaf gott að hafa stjóra sem er með góðan húmor, stjórinn minn finnst rosalega gaman að ljúga að fólki sem er frekar fávíst... það er ein kona sem ég vinn með sem ég á mjög erfitt með að vinna með, rasisti, heldur að aldur er sama og reynsla, þaes útaf því að hún er yfir þennan vissa aldur þá getur hún gefið skipun, en hún er andskoti fávís... einn góðan veðurdag þá var hún að spyrjast fyrir um hvar væri gott að fara til Mexíkó, og stjórinn minn sagði að hann hafði heyrt um þennan frábæra sumarbústað á stað sem heitir Guantanamo Bay, þar sem fólk getur setið í sólinni allann daginn, lesið eins margar bækur og þau geta og klætt sig í appelsínugul jakkaföt... þessi kona fór beint á googlið og leitaði af Guantanamo Bay í Mexíkó, með mikilli tilhlökkun.

Múhahahahahahahahahahahaha

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

VÁ, hvað hún er *eitthvað flott orð sem mér dettur ekki í hug ákkúrat núna og verð að fá að hugsa um í nokkra daga svo kem ég aftur og pósta því inn*