föstudagur, apríl 08, 2005

Everything's been said before
There's nothing left to say anymore
When it's all the same
You can ask for it by name


Blessað verði fólkið.

Þið verðið að afsaka hvað ég er latur við að blogga en aðalvandmálið er það að alltaf þeg ar ég hugsa um eitthver gott blogg þá er það alltaf um miðja nótt þegar ég er að vinna! Sem er mj0g fúlt útaf því ég gleymi því jafnan eftir 90 mínútur.

Annars er nú ekki neitt mikið að frétta.

En mikið er ég nú glaður að sjá að páfinn er grafinn, hvað var að þessu fólki sem voru að flakka til Rómar til að horfa á lík sem var orðið vel grænt, hefði verið mjög viðeigandi að kalla þessa samkoma Necrophiliacs Anonymous.

Karl Bretaprins og Kamilla eru að fara að giftast á morgun og hefur nú verið mikið uppistand yfir því. Aðalega útaf því að þau eru bæði fráskilin og þau ætla að hafa borgarlega giftingu! O gvuð minn almáttugur JESÚS KRISTUR!!!!! Og kemur það mér alveg rosalega á óvart hvað Bretar taka þessu nærri sér. Og svo er alltaf verið að tala um hann sem framtíðarkonungs Bretlands... jahá, right-ho gangi honum vel, mig grunar nú að hún Elísabet eigi eftir að útlifa hann.

Engin ummæli: