miðvikudagur, janúar 26, 2005

Namu-Myoho-Renge-Kyo

Mikilvægasti drykkurinn í þessum heimi og þeim næsta er án efa Kaffi ég held að ég drekki svona um og yfir 1 til 1.5 lítra af því á dag. Og ég er ennþá ekki búinn að fá hjartaáfall.
Það er núna komið yfir ár sían ég reykti síðast(Fyrir utan vindlarnir þegar Kaitlyn Björg fæddist og áramótin) en ég get nú ekki sagt að mér líði nú eitthvað betur.

Vill alþjóðlegan skatt til að fjármagna baráttuna gegn alnæmi Jamm hann er algjör snillingur ekki satt, Hann Sjakk Sírak og hversu margir jarðabúar mundu nú samþykkja það að verða skattlagði rétt einu sinni en? Fífl.

OG hér er annað fífl "Sharon: Heimsbyggðin gerði ekkert til að afstýra helförinni".
Og svo segir hann "...
sem gagnrýni Ísraela fyrir baráttuna gegn palestínskum vígamönnum vera hina nýju gyðingahatara". Sýnir nú hversu mikið hann hefur á milli eyranna.


The more I get to know people the more I like my imaginary dog.

Engin ummæli: