þriðjudagur, nóvember 16, 2004

Namu-Myoho-Renge-Kyo

Já það að verða foreldri er andskoti skemmtlegt, sérstaklega þegar maður þarf að hugsa svona mikið um framtíðinna einsog þegar hún Kaitlyn mun spurja "Mamma, pabbi, hvernig varð ég til?"


"Ööööö, ahhh, já, elskan mín.... við, sko ég og mamma þín, öööö það var gamall máfur að fljúga með þig eitthvert suður á bóginn og þurfti að leggja sig, og lagði þig niður í kálgarð þar sem við, sko mamma þín og ég vorum að, ahhhh, vorum að haldast í hendur. Já þannig var það sko...."
--------------------------------------------
Er það bara ég eða er það VIRKILEGA ÓTRÚLEGA pirrandi þegar einhver skrifar í Kommentakerfið og skrifar undir sem(Þú veit alveg hver ég er) og með alveg hroðalega íslensku? Nei vinurinn ég vita ekki hver þú ert til að ég þú vita hver þú var þá þarf mig sko á nafn svo mér viti hver þú eruð.

Engin ummæli: