fimmtudagur, mars 27, 2003


Í tilefni þess að í kvöld(27.03.03) verður sýndur heimildarþáttur sem ég tók þátt í. Þ.e.a.s. það var tekið viðtal við mig. Ég er með nokkrar tillögur um hvernig mæti bæta það hérna. Og láta fyrrverandi nemendum líka líða betur.

Ef það á að uppræta einelti þá verða kennarar byrja að líta í eigin barm. Þetta gengur ekki lengur. Og það er ekki nóg að gera kannanir og gera síðan ekkert. Þótt að kannanirnar sýni ekki góða niðurstöðu. Og það er alls ekki nóg að bara tala við gerendur ÞAÐ VERÐUR AÐ GERA EITTHVAÐ Í ÞESSU.

Fyrsta tillagan mín er þessi. REKA GUÐMUND INGA. Já ég sagði það nú er það opinbert það sem allir og ég meina ALLIR eru að hugsa. Guðmundur Ingi þú ert hálfviti. Þú eyðilagðir sálarlíf allra minna bræðra og þú hefur ekki beðist afsökunar! Það á að reka þig úr þessari stöðu og ráða einhvern hæfari. Öllum foreldrum kvíða fyrir því að senda krakkanna sína í Heppuskóla. Sumir mundu frekar vilja senda þau til Djúpavogs. Þau vita hvað þetta skrímsli hefur gert. Já ég meina skrímsli. Guðmundur Ingi hvernig býst þú við því að fá virðingu þegar þú berð ekki virðingu fyrir nemendum? Þú átt enga virðingu skilið. Þú átt enga viðurkenningu skilið. Og þú skalt biðjast afsökunar til þeirra nemenda sem þú hefur náð að rústa eyðileggja af líf og sál. Og hérna er símanúmerið hjá einum bróður mínum, honum Svavari, það er 661-4034. Hringdu núna. Þú átt að biðjast afsökunar. Ef þú þorir því. Þú getur ekki ímyndað þér hvað ég er reiður, hvað ég er fúll og svekktur og það eru fleiri. Og nú eftir nokkur ár þori ég loksins að segja hvað liggur mér á hjarta. Þú reynir ekki að hjálpa nemendum. Þú dýrkar bara þá sem er góðir í dönsku. Þeir sem fá lægra en 8 fá enga hjálp frá þér. "Útaf því þeir eiga það ekki skilið."ertu örugglega segja við sjálfan þig. Þú sem kennari átt að uppörva nemendur ekki niðurlægja þá.

Magnús J. Magnússon. Þetta á líka við þig. Ef þú vilt að aðrir beri virðingu fyrir þér þá skalt þú gjörasvovel og gera það sama og bera virðingu fyrir þeim. Í staðinn fyrir að gera grín af þeim. Ég man eftir einum nemanda sem þurfti að nota sérstök gleraugu, sem voru fjólublá, til þess að lesa. Það fyrsta sem þú gerðir var að gera grín af þeim. Og hann hefur ekki þorað að nota þau eftir það. Þetta hef ég eftir móður hans.

Önnur tillagan mín er þessi:
Stefán. Fyrrum aðstoðarskólastjóri Heppuskóla. Þú átt að byrja að hugsa sjálfstætt frekar en að hlusta á Guðmund Inga. Og ég veit að þú gerðir þetta sama við nemendur hér áður fyrr. Niðurlægðir þau og ég veit ekki hvað annað.

Ég er stoltur yfir því um hvernig það gengur í Hafnaskóla. Hafnarskóli er til fyrirmyndar um hvernig á að takast á við einelti. Það er kannski ekki búið að uppræta einelti en það er mun minna en það var þegar ég var þar.
Og eina ástæðan fyrir því af hverju það gengur svona vel núna er útaf því að Albert fór og Arnbjörg kom inn. Albert þú gerðir aldrei neitt í þessu. ALDREI. Sama hvað margir komu til þín og sögðu þér frá því hvað væri að gerast þá sagður þú alltaf "Ég skal gera eitthvað í þessu.", síðan beið maður og vonaði en ekkert gerðist. Ég var hræddur um mitt eigið líf þegar ég var í Hafnarskóla undir þinni stjórn. Ég átti þetta ekki skilið. Og þetta skrifa ég með tár í augun. Ég og aðrir áttum þetta ekki skilið. Einsog er talað um í heimildarþættinum þá halda foreldrar að skólinn sé öruggt umhverfi en svo er ekki. Alls ekki.



Þetta er kannski ekki uppörvandi. En ég þurfti að koma þessu frá mér. Ég var að kafna.

Ég vil fá að sjá breytingu á þessu sem allra fyrst.



Virðingarfyllst,

Ingvar Árni Ingvarsson

P.S.
Ef þið viljið fræðast um einelti þá getið þið skoðað heimasíðu mína FUME

Engin ummæli: