þriðjudagur, mars 25, 2003

Gaman þetta stríð. Bretar og Kanar eru eitthvað fúlir út í Írösku þjóðinna. Það var í fréttum í gær að ég held. Þeir eru hissa á því að Íraskir borgarar fagni ekki komu þeirri. Hylli þá sem frelsishetjur og þess háttar. HISSA. Hvað í andskotanum bjuggust þeir við? Sömu viðbrögð og Jesús fékk á pálmasunnudegi? Fat fuckin' chance. í fréttum var líka tekið viðtal við nokkra Bagdadbúa sem eru reiðir, ég endurtek REIÐIR, útí Kana og Breta. Þeir sprengdu upp íbúðarhúsnæði sem höfðu enga hernaðalega mikilvægi!!!! Ég mundi drepa næsta hermann sem ég mundi sjá. Ég yrði ekki reiður ég yrði brjálaður.

Allir sem kunna að lesa ensku ættu að skoða heimasiðu Micheal Moore. Frábært bréf sem hann skrifaði til Gogga Busk.

Eitt um Írak. Það er veri að segja að Saddam kúgi þjóð sína. Nei hann gerir það ekki rassgat það er aðalega sonur hans Uday(eða Qusey) sem á það til að drepa, nauðga og berja þann sem hann vill. Það er Baath flokknum að þakka að allt gekk svona andskoti vel í Írak. Konur t.d. hafa meira frelsi þar en nokkru öðru Miðausturlandi. Þær fá að læra það sem þær vilja, vinna við það sem þær vilja, Kæra karlmenn fyrir nauðgun, kæra karlmenn fyrir hitt og þetta, Þær fá að ganga í þeim förum sem þær vilja og svo framvegis. Allir voru með sömu réttindi. Allir voru frjálsir og svo framvegis. Síðan kom stríðið við Íran. BNA voru mikið í því að selja Írak vopn og mikið af þeim, og ég tel þar með Efnavopn. Og síðan eru þeir að ásaka Rússa fyrir að selja Írökum? Þar fór allt í háaloft. Á meðan BNA voru að selja vopn til Íraka þá voru þeir að gefa Írönum gervihnattarljósmyndir af Írak. Hvar væri best að ráðast á þá o.s.frv. Þetta sem ég segji er satt og sannað. Sorry. Það þýðir ekki að deila við mig um þetta. Síðan var það Persaflóa-stríðið Goggi Busk eldri, það sem hann hafði sem Goggi Busk yngri mun aldrei hafa eru gáfur. En hann laug að sínu fólki um skattalækkanir og þess vegna féll hann.

Það sem eyðilagði Írak var ekki Saddam í sjálfur sér. Það var þetta viðskiptabann sem er búið að standa í 12 ár! AF hverju fjarlægðu þeir ekki Saddam eftir Persaflóa-stríðið. Var það svo þeir gætu fengið góða ástæðu til að ráðast á þá aftur? Svarið þið þessu fyrir ykkur sjálfum.

Engin ummæli: