miðvikudagur, desember 18, 2002

Í öðru lagi:
Slagorðið hjá Sjálfstæðismönnum "Stétt fyrir stétt"! Ef þetta væri rétt hjá þeim þá væri ekki svona mikill munur á Fátækum og ríkum. Einn gamall maður sagði mér að hann fengi 16000 frá lífeyrissjóð og þar af færu u.þ.b. 10000 í skatt! Þetta kalla ég ekki stétt fyrir stétt.

Og hverjir muna ekki eftir Öryrkjamálinu? Það var yndislegt. OG ég man eftir því að einhver spurði Björn Bjarna þegar borgstjórnarkosninginn var í hámarki um Öryrkjamálið þá svaraði hann pent "Hva, er þetta ekki löngu dautt mál!"!!!!!!!!! Og talandi um borgarstjórnakosningarnar. Ég hef aldrei séð jafn mikið ósamræmi í hjá einum flokki. D-listinn hafði allt aðra stefnuskrá í fyrir borgarstjórnina en ríkisstjórnina! Og Ég vorkenni D-listanum fyrir að hafa þessa konu í borgarstjórn. Óþolandi kerling.

Engin ummæli: