föstudagur, nóvember 29, 2002

Það er margt skrýtið hér á Hornafirði...

Guðmundur Ingi, besti sadisti sem til er... hann er þannig sadisti að hann færir Masókista EKKI það sem hann vill. Hann kærði nemendafélag FAS fyrir kleinubakstur! Það er langbest að lesa þetta hjá henni Helgu Lucíu.

Í gær var frumsýnt Emil í Kattholti. Þar sem ég var Alfreð og ég verð að segja að það tókst alveg rosalega, rosalega vel. Jónas og Árnína brilluðu á sýningunni. Alveg frábær bæði tvö. "Ó, hvað ég er stoltur af þeim!" Og eftir það var veisla á Kaffihorninu og það var djö**ll gaman. Ég sagði við konunna að ég ætlaði að koma heim kl 23:00 og kom eitthvað í kringum 2:30. Soldið hífaður en það skiptir eki öllu. Þeir sem vilja spara pening og vera fullir FLJÓTT kaupið ykkur þá sýklalyf og fáið ykkur svo að drekka. Virkar eftir einn og hálfan bjór.

Engin ummæli: