þriðjudagur, maí 11, 2004

Namu-Myoho-Renge-Kyo

Grrrrrrrrr.

Í dag er ég virkilega reiður. í dag fór hún Sono til læknis útaf því henni hefur klæjað svo andskoti mikið. Og læknirinn komst að þeirri niðurstöðu að þetta hljóta að vera húðlýs! O jæja. Sjálfum hefur mér klæjað helvíti mikið en mér datt nú aldrei til hugar að þarna væru lýs að verki. Frábært. Eina leiðn sem Sono hefði getað fengið þetta er gegnum mig útaf því ég vinn á elliheimili. Ástæðan fyrir því að ég er svona andskoti reiður er sú að þessi lús hefur farið gegnum hjúkrunarheimilið nokkrum sinnum og er ennþá þar en vilja alls EKKI samþykkja að kaupa 43 túpur af lúsakremi! "What's the point, their only going to get it again" segja þau. Þetta fólk á ekki skilið að eiga hjúkrunarheimili. Ég meina þeim er algjörlega skítsama hvernig starfsmönnum líða. Í Janúar/Febrúar var okkur lofað launahækkun en við fengum hana ekki þá útaf því að einn af eigundum þurfti á nýjum bíl að halda(Það var ekkert að hinum vara 3 árum of gamall).

Núna sit ég hér fyrir framan tölvunna hálfnakinn með þetta helvítis krem um allan líkaman og ég má ekki taka það af mér fyrr en klukkan 1 í nótt. gaman gaman.




Ég ætla mér að kaupa eitt stykki haglabyssu. Ég veit hvar þau eiga heima.

Engin ummæli: