þriðjudagur, október 28, 2003

Halló Fólk.

jæja. Hvað er að frétta á klakanum? Mig langar að vita þeira sem geta sagt mér eitthvað þá er tölvupósturinn minn 6957629@talnet.is, ég endurtek 6957629@talnet.is. Tímanum var breytt hér á hinu Sameinaða Konungsdæmi síðasta sunnudag, sem þýddi það að ég þurfti að vinna 13 klukkutíma. Ég skil ekki af hverju þeir era þetta. Ó já, þetta mun bjarga alveg fullt af börnum. Daylights savings(Man ekki íslenskunna). Útaf því að fólk hér á hinu Sameinaða Konugnsdæmi hafa ekki fattað Endurskinsmerki!!! Svona lítill hlutur sem getur bjargað fleiri lífum en nokkuð annað. Breta hér vita bara ekki hvað það er.

Sjálfstæðismenn. Þið segið að ef Íslendingar einkavæða allt þá mun þjónustan vera betri. Ef við einkavæðum Hjúrkunarheimili þá verður þjónustan miklu betri. Það eina sem ég get sagt við þessu er, Skjótið ykkur. Þetta er tómt kjaftæði og rugl. Ég er að vinna í einkahjúkrunarheimili. Og þjónustan sem þetta fólk fær er algjör hörmung. Sorry, Það eina sem skitpitr eigendunum máli er aðgræði pening EKKI hvort sjúklingunum líður vel hvað þá starfsfólkinu.

Engin ummæli: