sunnudagur, maí 04, 2003

Eitt finnst mér skrýtið í sambandi við Framsóknarmenn. Það er allt alltaf þeim að þakka þegar eitthvað goot gerist. Einsog það sem Halldór segir alltaf. “Þegar við komum í Ríkisstjórn fyrir átta árum þá var efnahafurinn í molum.” Ókei, Dóri minn. En hver var það sem breytti Skattkerfinu í það sem það er í dag og einmitt útaf því þá er Efnahagurinn í besta standi sem það hefur nokkurn tímann verið. Ef ég man rétt og ég bar þetta undir fólki sem ég talsvert eldra en ég þannig ég ætti að vita með einhverri vissu hvað ég er að tala um. Þegar Alþýðubandalagið og Sjálfstæðisflokkurinn mynduðu meirihluta fyrir einhverjum árum þá kom Jón Baldvin með nokkrar tillögur á því hvernig væri hægt að breytta skattkerfinu. Og afleiðingar frá því var Skattlaust ár. Þeir sem eruð á svipuðu aldri og ég spurjið foreldra ykkar um þetta skattlausa ár. Og spurjið líka hver kom með þær breytingar(Fyrir ykkur Sjálfstæðismenn þá er svarið ekki Geir H. Haarde eða Davíð Oddson, sorry). Þannig Skrifa ummæli