fimmtudagur, janúar 30, 2003

Jæja þá er ég búin að laga þetta með síðunna mína. Það var táknið "_" sem var vandamálið. En nóg um það.

Um daginn hringdi löggan í mig frá Kópavogi. Og ég var með fjarvistasannarir fyrir ölla. Ég var á Íslandi 11 september 2001 og ég var bara 3 ára þegar Olaf Palme var myrtur og auk þess var ég líka á Íslandi þá. Þeir voru að leita af alnafna mínum. Það eru bara tveir á landinu sem heita Ingvar Árni Ingvarsson en það er bara einn í símaskránni(ég). Og hinn var síðast þegar ég vissi í fangelsi. Fyrir dópsölu og dópeign. Og hann átti þátt í stóra Fíkniefnamálinu hér fyrir nokkrum árum. Og hann er fæddur 06.04.76. Ég er fæddur 27.09.83. Þannig þarna slapp ég við fangavist. Líka það að ég var á Íslandi 11 september 2001 og ég var bara 3 ára þegar Olaf Palme var myrtur og auk þess var ég líka á Íslandi þá. Þannig konan(Sem heitir Drífa að ég held) fann enga ástæðu til að setja mig í fangelsi.

Engin ummæli: